Chủ Nhật, Tháng Tư 14, 2024

Những mẫu đồng hồ nữ Đẹp đáng mua nhất năm 2020

More articles

Chào tất cả mọi người!

Các mẫu đồng hồ nữ đẹp luôn là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều theo thời gian. Đặc biệt trong thời buổi hiện nay khi các mẫu đồng hồ đã và đang ra đời ngày càng nhiều. Vậy câu hỏi đặt ra đâu mới là các mẫu đồng hồ đẹp đáng mua nhất 2020 cho chị em? Bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây để sở hữu cho mình mẫu đồng hồ nữ xu hướng cực hot.

Mẫu đồng hồ nữ mới nhất 2020

1. Top các mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất 2020

1.1. Mẫu đồng hồ nữ Seiko

Nhắc đến các mẫu đồng hồ nữ đáng mua nhất 2020 không thể thiếu các tên đồng hồ nữ Seiko. Các mẫu đồng hồ nữ của Nhật này luôn gây thương nhớ cho chị em với sức hút đặc biệt. Nhất là trong những năm gần đây BST đồng hồ nữ Seiko xuất hiện rất nhiều các tên ấn tượng.

Đồng hồ Seiko dành cho nữ

Theo nhiều đánh giá thì trong năm 2020 thế giới đồng hồ có nhiều các tên mới vươn lên. Song thương hiệu đồng hồ nữ Seiko vẫn chứng tỏ được giá trị của mình. Và chắc chắn các mẫu đồng hồ seiko nữ đẹp nhất sẽ khiến các chị em không thể rời mắt.

Có thể nói tất cả mẫu đồng hồ nữ Seiko đều được các nhà thiết kế đầu tư thiết kế. Mỗi một mẫu đồng hồ được xây dựng với một ý tưởng riêng. Nhất là luôn đảm bảo chất lượng hoàn hảo xứng tầm thương hiệu số 1 Nhật Bản. Đặc biệt cho đến nay các mẫu đồng hồ Seiko nữ đẹp có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Trên hết mẫu mã, giá cả của chúng cũng rất phong phú. Chính vì thế chị em sẽ dễ dàng hơn khi chọn cho mình mẫu đồng hồ hoàn hảo.

Một vài mẫu đồng hồ Seiko nữ đẹp đang gây sốt đáng mua hiện nay như:

  • Đồng hồ Seiko SXDE57P2: Đây là một cái tên ngay từ ra mắt cho đến nay rất được ưa chuộng. Thoạt nhìn không ai là không ấn tượng với vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế của nó. Với kiểu dáng mặt tròn màu trắng kết hợp với dây da đen hài hòa tạo nên vẻ đẹp cuốn hút. Mẫu đồng hồ này được đánh giá rất phù hợp với những chị em có nước da trắng, tay nhỏ.
  • Đồng hồ Seiko SNZGO09K1: Mẫu đồng hồ này là một thành viên trong đại gia đình Seiko 5 quân đội. Nó là mẫu đồng hồ nổi bật với thiết kế thể thao năng động đúng chất quân đội. Vì thế không ngạc nhiên khi nó là các tên nổi bật khi nhắc đến mẫu đồng hồ nam ấn tượng. Song thực tế hiện nay nó cũng đang là lựa chọn của nhiều cô nàng cá tính. Nhất là những cô nàng hiện đại, yêu thích thể thao và cá tính mạnh mẽ.
1.2. Mẫu đồng hồ nữ đẹp Casio

Các tên tiếp theo luôn xuất hiện trong top các mẫu đồng hồ nữ đẹp là đồng hồ nữ casio. Thương hiệu đồng hồ này vốn nổi tiếng với những dấu ấn riêng trong thế giới đồng hồ. Nó luôn đặc biệt nhớ đến với chất lượng siêu bền. Cùng với đó là BST hội tụ những cái tên ấn tượng với thiết kế cuốn hút, bắt mắt. Nhất là từ mẫu đồng hồ ra đời đầu tiên cho đến các mẫu đồng hồ nữ mới nhất của casio luôn Hot. Chúng luôn có sự cải tiến từ hình dáng đến chức năng để tạo nên cơn sốt trên thị trường.

Mẫu đồng hồ nữ cá tính

Có thể nói các mẫu đồng hồ casio nữ chiếm được tình cảm đặc biệt từ đông đảo khách hàng. Bao gồm cả các chị em phụ nữ Việt nói riêng và chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Đơn giản bởi so với các thương hiệu đồng hồ khác thì nó cũng không kém phần đa dạng. Nhất là mỗi một cái tên khác nhau trong gia đình đồng hồ casio nữ luôn mang đến những sức hút khác nhau. Và không bất ngờ khi chúng luôn thuộc top các mẫu đồng hồ nữ đáng mua nhất.

Chẳng hạn hiện nay trên thị trường Việt thì các mẫu đồng hồ nữ casio luôn được săn lùng. Nhiều tín đồ thời trang đánh giá rằng sẽ thật tiếc khi BST của mình thiếu đi một mẫu casio. Vì thế chắc hẳn sở hữu cho mình mẫu đồng hồ nữ casio sẽ là một lựa chọn rất đáng giá.

Vậy trong BST đồng hồ nữ casio thì đâu là cái tên đắt giá nhất? Câu trả lời có rất nhiều lựa chọn. Nó tùy thuộc vào sở thích, mục đích và tính thời thượng của chị em. Tuy nhiên nhìn chung thì hiện tại dưới đây chính là các mẫu đồng hồ nữ thời trang casio đáng mua nhất

  • Mẫu đồng hồ casio Sheen She-3029PGL-7AUDR: Đây là mẫu đồng hồ nữ dây da ấn tượng với thiết kế nhỏ nhắn. Mặt số đồng hồ sử dụng hệ thống số la mã nổi bật. Cùng với đó dây đeo màu hồng và nút chốt hồng đẹp mắt. Hiện tại giá bán của nó chỉ khoảng gần 5.5 triệu đồng.
  • Mẫu đồng hồ casio baby g BA-110GA-7A1DR: Đây là mẫu mới nhất của dòng đồng hồ baby g BA-110. Mẫu này mang đến hình ảnh thiết kế ấn tượng với mặt đồng hồ dạng 3D. Hơn hết màu sắc trắng cuốn hút rất đơn giản nhưng lại tinh tế. Nhất là mức giá niêm yết mẫu đồng hồ này khá hấp dẫn khoảng 4 triệu đồng.
  • Mẫu đồng hồ casio g-shock DW-9052-2VHDR: Ấn tượng với màu xanh nước biển nổi bật. Cùng với đó mức giá hấp dẫn chỉ 1.610.000 VNĐ
  • Mẫu đồng hồ casio g-shock GW-9400SRJ-4DR-Master,…
1.3. Mẫu đồng hồ Citizen dành cho nữ

Kể từ khi thành lập vào năm 1930, Citizen đã thúc đẩy một tư duy đa văn hóa, thúc đẩy xuất sắc sự sáng tạo. Tên của thương hiệu truyền tải một sự tôn trọng sâu sắc đối với nghề thủ công và được coi là quen thuộc với mọi công dân trên toàn thế giới.

Công nghệ Eco Drive trên những chiếc đồng hồ Citizen hiện đại mang đến những màu sắc tươi mới và được coi là quen thuộc với mọi công dân trên toàn thế giới.

Công nghệ Eco Drive trên những chiếc đồng hồ Citizen hiện đại mang đến những màu sắc tươi mới và tiện lợi phổ lên những thiết kế sang trọng gây thương nhớ cho người dùng. Năm 1995, đồng hồ với tên gọi

Bài trước

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisement -spot_img

Latest